HOTLINE
1800.0003

 

Khai trương hệ thống nhạc nước trên hồ điều hòa đầu tiên tại Hà Nội

0 comments Big buildings September 25, 2017

Giai đoạn 1 của dự án Khu đô thị Starlake – Tây Hồ Tây đã hoàn thành và bắt đầu bàn giao từ tháng 7/2017, đến nay đã có gần 100 cư dân nhận nhà và tiến hành hoàn thiện nội thất. Dự kiến trong tháng 10, starlake sẽ chào đón cư dân đầu tiên chuyển về sinh sống trong khu đô thị.

 

Không chỉ chú trọng vào việc tạo không gian xanh mát, trong lành cho cư dân, những dịch vụ và tiện ích tại Starlake cũng được chủ đầu tư THT tập trung xây dựng để mang lại cuộc sống đẳng cấp và chất lượng bậc nhất.

 

Ngày 15/9 vừa qua chủ đầu tư THT đã khai trương và chính thức đưa vào hoạt động nhà cộng đồng thứ hai tại khu H10 cùng các tiện ích khác như: bể bơi, phòng tập gym, 02 sân tennis, sân bóng đá, bóng rổ….và đặc biệt là hệ thống sân khấu nhạc nước quanh hồ điều hòa tạo điểm nhấn cho toàn khu đô thị.

 

Với đài phun nước chính giữa có độ cao 38m, 2 đài phun bên cạnh cao 15m cùng hệ thống đèn hiệu ứng ánh sáng 7 màu của 400 chiếc đèn led xung quanh hồ và khu vực sân khấu với máy phát lazer trình chiếu hiệu ứng ánh sáng theo nhạc. Chủ đầu tư mong muốn nơi đây không chỉ là lá phổi xanh tạo nên một không gian sống trong lành mát mẻ, mà còn mang đến một môi trường sống có tính giải trí cao, đẳng cấp và là niềm tự hào cho cư dân Starlake và người dân Hà Nội.

 

Ông Chun Dae Am – Chủ tịch THT, chủ đầu tư dự án khu đô thị Starlake phát biểu khai trương hệ thống nhạc nước bên hồ đầu tiên tại Hà Nội.