HOTLINE
1800.0003

 

Sức hút của Starlake Hà Nội trong mắt người mua nhà

0 comments Big buildings November 16, 2016

Không chỉ nằm ở một vị trí đắc địa, khu đô thị Starlake còn hấp dẫn khách mua nhà ngay từ lần đầu tìm hiểu bởi quy mô của một khu đô thị phức hợp “One Stop Of Life” với đầy đủ tiện ích và chất lượng xây dựng hoàn hảo.

Đã sở hữu một căn biệt thự tại một khu đô thị ở khu vực quận Tây Hồ, chị Lan Anh từng nghĩ sẽ khó tìm một khu đô thị nào vừa có vị trí đắc địa gần trung tâm lại vừa mang lại một cảm giác sống yên tĩnh và thoáng mát như vậy. Nhưng suy nghĩ đó của chị đã thay đổi kể từ khi tình cờ đến xem nhà tại dự án Starlake. Và không phải mất nhiều thời gian đắn đo, suy nghĩ, chị đã nhanh chóng đưa ra quyết định phải mua ngay một căn nhà tại Starlake.

 

Theo chị Lan Anh, tuy Starlake có quy hoạch khu nhà thấp tầng cũng giống như nơi chị đang ở về cả an ninh và cảnh quan nhưng chị thích quy hoạch của Starlake hơn, vì Starlake quy hoạch rất đồng bộ, bao gồm cả khu văn phòng phức hợp, bộ ban ngành, khu thương mại, và khu để ở. “Ở đây, tôi sẽ có mọi thứ tôi cần”, chị Lan nói.

Những khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định mua nhà tại Starlake như chị Lan Anh không phải là ít. Chỉ trong một thời gian ngắn vừa qua, 182 khách hàng đã đăng ký mua hết toàn bộ 182 căn biệt thự đầu tiên được mở bán tại Starlake, khiến Starlake trở thành một trong những dự án “hot” nhất Hà Nội.

Anh Nam, một trong 182 khách hàng mua nhà đầu tiên tại Starlake, cho biết, anh hoàn toàn tin tưởng khi mua biệt thự tại dự án này. Trước khi ra quyết định anh Nam đã tìm hiểu rất kỹ về quy hoạch cũng như về pháp lý dự án và chủ đầu tư. Nhờ cẩn thận tìm hiểu, đến thời điểm này anh thấy quyết định của mình là hoàn toàn hợp lý.

“Tôi mong chủ đầu tư nhanh chóng phối hợp với cơ quan chính quyền để 2 tuyến đường chính Võ Chí Công và Nguyễn Văn Huyên được thông sớm. Tôi sẽ là một trong những người đầu tiên về đây sinh sống,” anh Nam chia sẻ.

Cũng giống như chị Lan Anh hay anh Nam, hầu hết khách hàng mua nhà tại Starlake đều có chung nhận định rằng sức hút của dự án đối với họ nằm ở vị trí đắc địa, quy mô lớn của dự án và một quy hoạch đồng bộ.

Nằm ở phía Tây Bắc của thủ đô với quy mô rông lớn hơn 186ha, Stalake không chỉ có phong thủy tốt mà còn kết nối thuận tiện với các khu vực trung tâm hành chính, kinh tế của thủ đô, tiếp cận dễ dàng những nẻo đường huyết mạch như Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, đường vành đai 2,5.

Mặc dù có quy mô lớn như vậy, nhưng chủ đầu tư – Công ty xây dựng hàng đầu Hàn Quốc – Daewoo E&C chỉ dành 16% diện tích để xây dựng nhà ở, còn lại là đất thương mại, văn phòng, kinh doanh, khách sạn và các công trình văn hóa, xã hội, y tế, giáo dục, vui chơi – giải trí – thể thao.

Theo quy hoạch, toàn bộ trục trung tâm rộng 38 ha của khu đô thị dành để xây dựng 8 trụ sở các Bộ, ban, ngành và khi kết nối với Mỹ Đình sẽ trở thành một trung tâm hành chính mới. Một trường học quốc tế có diện tích rộng 8,1 ha cũng được xây dựng trong khu đô thị để biến nơi đây thực sự trở thành một nơi có thể vừa sống, học tập, làm việc và vui chơi.

Sức hấp dẫn của Starlake không chỉ dừng ở những tiện ích hoàn hảo, nhiều khách hàng khi đến thăm dự án Starlake còn bị “hút hồn” với chất lượng xây dựng của dự án.

Là một người sinh sống ngay cạnh dự án Starlake, chị Hồng cho biết, hàng ngày chị đều quan tâm và theo dõi tiến độ xây dựng cũng như chất lượng xây dựng của dự án, chính điều đó cũng giúp chị gạt bỏ được những băn khoăn về chất lượng nhà ở để đi tới quyết định mua một căn biệt thự tại đây.

Chị Hồng chia sẻ: “Tôi có mua nhà ở một vài dự án tại Hà Nội nhưng tôi thực sự bị hấp dẫn bởi hạ tầng của Starlake. Tôi cũng đánh giá cao chất lượng xây dựng của dự án. Móng bè và được đào sâu đến hơn 2m. Đây là điều hiếm gặp ở các chủ đầu tư Việt Nam”.

Với giá bán dao động từ 113 -130 triệu đồng mỗi m2, khách hàng sẽ chỉ phải trả tối thiểu 16,3 tỷ đồng để sở hữu một căn liền kề hay 21 tỷ đồng để mua một căn biệt thự. Số tiền này cũng không phải là nhỏ, nhưng theo chị Hồng, nếu so với chất lượng xây dựng và những tiện ích Starlake mang lại cũng là “đáng đồng tiền bát gạo.”

(Theo Daewoo E&C)