HOTLINE
1800.0003

 

ĐỘNG THỔ DỰ ÁN TRƯỜNG PTLC QUỐC TẾ GATEWAY TÂY HỒ TÂY – STARLAKE

0 comments Big buildings July 16, 2019

Ngày 30/6, Tập đoàn giáo dục Edufit đã chính thức động thổ xây dựng trường PTLC Quốc tế Gateway Tây Hồ Tây – Starlake, không chỉ đáp ứng nhu cầu tiện ích của cư dân đô thị Tây Hồ Tây mà còn hứa hẹn mang tới một môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế cho cư dân các khu vực xung quanh.

 

 

 

CÔNG TRÌNH HẠ TẦNG GIÁO DỤC ĐẠT TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ

 

Được biết, đây là một trong số các công trình được đánh giá là hiện đại và đẳng cấp nhất trong số các dự án của hệ thống trường PTLC Quốc tế Gateway. Gateway Tây Hồ Tây – Starlake được xây dựng trên diện tích hơn 20.000 m2 đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn một trường học Quốc tế với 126 lớp học, hệ thống các phòng chức năng và tổ hợp tiện ích lớn như bể bơi 4 mùa tiêu chuẩn trường bơi Aquatots (Mỹ), phòng nhạc, xưởng sáng tạo, nhà hát hơn 1000 chỗ… phục vụ cho việc phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ, các kỹ năng sống của học sinh.

 

 

Hệ thống cơ sở giáo dục đat chuẩn quốc tế ngay trong trung tâm đô thị Tây Hồ Tây chính là một điểm cộng sáng giá cho dự án – Starlake. Công trình sẽ được triển khai thi công với tốc độ khẩn trương nhất, dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 8/2020.

 

DỰ ÁN TRƯỜNG QUỐC TẾ GATEWAY TÂY HỒ TÂY – STARLAKE VÀ CÂU CHUYỆN HƯỚNG ĐẾN LỢI ÍCH CỘNG ĐỒNG

 

Lễ động thổ xây dựng trường PTLC Quốc tế Gateway Tây Hồ Tây – Starlake là bước tiến quan trọng nhằm hiện thực hóa khát vọng của tập đoàn giáo dục Edufit, trở thành hệ thống giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, mang đến một nền giáo dục đẳng cấp quốc tế cho thế hệ trẻ Việt, đồng thời, giúp các bạn học sinh có thể sinh sống và làm việc ở bất kỳ đâu trên thế giới.

 

 

Điểm lại các dự án đã, đang và chuẩn bị ra mắt của Edfit, có thể thấy tầm nhìn và định hướng chiến lược của tập đoàn cho việc đầu tư nâng cao chất lượng giáo dục– tiện ích dành cho cộng đồng. Ở tất cả các dự án nổi bật như Gateway Dương Kinh hay Gateway Starlake, không gian học tập, chuỗi hệ thống phòng chức năng, trường bơi AQua – Tots chuẩn Mỹ… luôn được chú trọng đầu tư và chăm chút tỉ mỷ. Đặc biệt, thiết kế của Gateway hướng tới sự phát triển bền vững khi tuân thủ đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe của các tổ chức kiểm định thế giới về công trình xanh. Chính vì thế, Gateway Tây Hồ Tây – Starlake được kiến trúc sư Hoàng Thúc Hào đánh giá là trường quốc tế có quy mô lớn nhất tại thủ đô tại Hà Nội.

 

 

Đặc biệt, mới đây, dự án trường PTLC Quốc tế Gateway Tây Hồ Tây – Starlake đã nhận khoản đầu tư 34 triệu USD cho việc xây dựng từ công ty Toshin Development Co., Ltd (nhà phát triển bất động sản thuộc tập đoàn Takashimaya, một trong những tập đoàn kinh doanh bách hoá thương mại hàng đầu Nhật Bản). Với sự kết hợp này, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm bởi dự án sẽ mang tới một trường học hiện đại, đẳng cấp với những tiêu chuẩn khắt khe dưới sự giám sát của Toshin.

 

Riêng Gateway Tây Hồ Tây – Starlake, với vị trí vàng nằm trong trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây, học sinh và phụ huynh có thể tận hưởng nhiều ưu thế vượt trội khác như hạ tầng xã hội hiện đại và đồng bộ: các khu công viên cây xanh, khách sạn cao cấp, các khu trung tâm vui chơi giải trí, trung tâm thể thao…với những dịch vụ chăm sóc cuộc sống tốt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

 

Sau 7-10 ngày động thổ, dự án trường PTLC Quốc tế Gateway Tây Hồ Tây – Starlake sẽ chính thức khởi công. Dự kiến, công trình sẽ được hoàn thành vào tháng 8/2020, trở thành trường PTLC Quốc tế có quy mô lớn nhất tại Hà Nội, tiến tới đạt được chứng chỉ Công trình xanh Lotus của thế giới.