HOTLINE
1800.0003

 

Starlake Tây Hồ Tây và E-mart – Sự kết hợp mang tới lối sống tươi mới và đẳng cấp mới tại Hà Nội

0 comments Big buildings September 12, 2018

Vào ngày 12/9/2018, tại văn phòng làm việc STARLAKE GALLERY đã diễn ra lễ hợp tác lớn bằng việc ký kết thỏa thuận đầu tư liên quan đến việc chuyển nhượng lô đất thương mại B1CC1 và B1CC2 trong Dự án STARLAKE Tây Hồ Tây giữa THT và E-Mart.

 

 

Được thành lập vào năm 1993, E-Mart đã tạo ra tiếng vang lớn, vươn lên dẫn đầu toàn bộ khu vực Châu Á trong ngành bán lẻ với hơn 160 siêu thị lớn nhỏ tại khắp các quốc gia như Hàn Quốc, Việt Nam và Mông Cổ… Sau khi mua lại Walmart tại Hàn Quốc vào năm 2006, E-Mart đã nhanh chóng phát triển số lượng các chi nhánh với chất lượng và dịch vụ khác biệt vừa mang bản sắc riêng của Châu Á nhưng cũng kết hợp hài hòa được cả phong cách chuyên nghiệp nơi phương Tây.

 

 

Với mục tiêu mong muốn tập trung vào giá trị cuộc sống của khách hàng, E-Mart đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc mang tới niềm vui, sự tươi mới và mức giá hấp dẫn nhất cho khách hàng. Ra mắt lần đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2015, E-Mart đã gây được tiếng vang và nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ các khách hàng Việt Nam.

 

 

Với các yếu tố thu hút không thể cưỡng lại của dự án STARLAKE – Tây Hồ Tây, từ vị trí cho đến môi trường phù hợp, E-Mart đã quyết định mở rộng dự án siêu thị Emart lớn ở đây để phục vụ khách hàng tại Hà Nội.

 

Sự kết hợp này giữa Starlake Tây Hồ Tây và E-Mart hứa hẹn sẽ mang tới những tiện ích và dịch vụ chưa từng có tại Hà Nội nói chung và cho các cư dân của STARLAKE nói riêng.