HOTLINE
1800.0003

 

Gateway trở thành trường học tiêu chuẩn liên cấp quốc tế đầu tiên tại Starlake

0 comments Big buildings July 17, 2018

Vừa qua, Công ty TNHH Phát triển THT đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Hệ thống trường Phổ thông liên cấp quốc tế Gateway thuộc Tập đoàn giáo dục Edufit, đánh dấu mốc khởi đầu cho việc triển khai xây dựng Trường Phổ thông liên cấp Quốc tế Gateway tại Dự án Tây Hồ Tây Starlake.

 

Với việc ký kết hợp tác này, Trường Phổ thông liên cấp quốc tế Gateway đã chính thức trở thành trường học tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên trong hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp của dự án.

 

Ông Chun Dea Am – Giám đốc điều hành Công ty TNHH Phát triển THT khẳng định “Nhằm mang đến cho cư dân Starlake một nền giáo dục đẳng cấp xứng tầm, chúng tôi đã đi và tìm hiểu rất nhiều cơ sở giáo dục đào tạo khác nhau. Chúng tôi nhận thấy Gateway không chỉ có cơ sở vật chất tốt, phương pháp giáo dục hiện đại mà còn có đội ngũ sáng lập thực sự tâm huyết với nền giáo dục Việt Nam. Điều này khiến chúng tôi hoàn toàn bị thuyết phục và tin tưởng rằng Gateway đang và sẽ trở thành trường học tốt nhất tại Hà Nội. Và đó cũng chính là lý do tại sao chúng tôi lựa chọn Gateway để cùng đồng hành mang đến chất lượng giáo dục vượt trội, xứng tầm quốc tế tại dự án này”.

 

 

Dự kiến, công trình trường Phổ thông liên cấp quốc tế Gateway sẽ được hoàn thành vào tháng 8/2020, trở thành trường học đạt chứng chỉ Công trình Xanh được công nhận bởi các tổ chức kiểm định quốc tế.

 

Trường phổ thông liên cấp quốc tế Gateway đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn một trường học tiêu chuẩn quốc tế, được xây dựng trên diện tích 20.800 m2 với tổ hợp nhà hát lớn, bể bơi 4 mùa, phòng nhạc, xưởng sáng tạo, phòng chức năng, phòng Audio…

 

Để tối đa hoá khả năng học tập không giới hạn của mỗi cá nhân học sinh, thiết kế trường học được chú trọng vào việc tạo ra nhiều không gian học tập mở nhằm kích thích và nuôi dưỡng niềm yêu thích học tập suốt đời cho học sinh.

 

“Chúng tôi đang tràn đầy hứng khởi với dự án chiến lược này. Chúng tôi hướng tới xây dựng một hệ thống giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, mang đến một nền giáo dục đẳng cấp quốc tế cho thế hệ trẻ Việt, giúp các bạn học sinh có thể sinh sống và làm việc ở bất kỳ đâu trên thế giới. Việc xây dựng trường Phổ thông liên cấp quốc tế Gateway tại Starlake đóng vai trò là bước đi đầu tiên trong quá trình chúng tôi hiện thực hóa tầm nhìn của mình.” Bà Trần Thị Hồng Vân – Phó Giám đốc Tập đoàn Giáo dục Edufit chia sẻ.

 

Được biết, Hệ thống Trường phổ thông liên cấp quốc tế Gateway và Hệ thống Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori thuộc sở hữu của Tập đoàn Giáo dục Edufit.

 

 

Trong đó, ra đời từ năm 2011, với vị thế tiên phong về phương pháp Montessori tại Việt Nam, Hệ thống Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori đã khẳng định chất lượng và vị thế hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục mầm non.

 

Được kế thừa nền tảng vững chắc từ Hệ thống trường mầm non quốc tế Sakura Montessori, mục tiêu đến 2025, Gateway là trường song ngữ hàng đầu Việt Nam.

Hệ thống Trường PTLC Quốc tế Gateway

Website: http://gatewayhanoi.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Gatewayschool.edu.vn/

1. Cơ sở 1: Lô TH1 KĐT mới Dịch Vọng, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

2. Cơ sở 2: Số 6 đường Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng

3. Cơ sở 3: Trường PTLC Quốc tế Gateway Starlake

Hệ thống trường mầm non Sakura Montessori

Website: http://sakuramontessori.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn/

1. Cơ sở 1: Lô TH1, KĐT mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

2. Cơ sở 2: Lô 26BC, đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng

3. Cơ sở 3: Số 16-18 đường Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng

4. Cơ sở 4: 251A (253/12) Lương Định Của, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM

5. Cơ sở 5: 116A, Nguyễn Thượng Hiền, P. Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.