HOTLINE
1800.0003

 

VietinBank bảo lãnh, tài trợ vốn vay mua căn hộ Dự án Starlake

0 comments Big buildings October 27, 2016

Ngày 8/6/2016, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VietinBank với Công ty TNHH Phát triển THT (Công ty THT) đã được tổ chức tại Hà Nội. Theo nội dung ký kết, VietinBank sẽ cung cấp dịch vụ bảo lãnh trong bán, thuê mua nhà ở, tài trợ vốn vay cho người mua căn hộ tại Dự án Khu đô thị Tây Hồ Tây - Starlake.

Tham dự Lễ ký kết có ông Lê Đức Thọ – Ủy viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VietinBank; ông Hà Huy Hùng – Giám đốc VietinBank Ba Đình; ông Lee Kwon Sang – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty THT. Cùng dự và chứng kiến Lễ ký kết còn có các ông/bà là Lãnh đạo Khối Khách hàng Doanh nghiệp, Khối Bán lẻ, các đơn vị thuộc Trụ sở chính VietinBank và Lãnh đạo Công ty THT.

Những năm gần đây, Hàn Quốc là một đối tác quan trọng trong chiến lược thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài của Việt Nam. Công ty THT với 100% vốn của Daewoo Engineer & Construction Co.Ltd (Daewoo E&C) – một trong những tập đoàn đầu tư xây dựng lớn nhất của Hàn Quốc – đồng thời Daewoo E&C cũng là nhà thầu chính thi công xây dựng toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật của Dự án Khu đô thị Tây Hồ Tây – Starlake.

Trong thời gian qua, VietinBank và Công ty THT đã có những hợp tác gắn kết hết sức tích cực trong việc cung cấp gói bảo lãnh cho người mua/thuê mua nhà ở thuộc giai đoạn 1 của Dự án Starlake.

Lễ ký kết hợp tác giữa VietinBank và Công ty THT có ý nghĩa tích cực phát huy thế mạnh, hợp tác hiệu quả, tạo giá trị gia tăng cho cả hai bên. Theo đó, VietinBank và Công ty THT hướng tới trở thành đối tác chiến lược lâu dài, phối hợp trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi tối đa, để hỗ trợ, cùng nhau phát triển hoạt động kinh doanh, nhằm củng cố vị thế và nâng cao năng lực cạnh tranh của các bên trên thị trường.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Tổng Giám đốc VietinBank Lê Đức Thọ khẳng định: VietinBank với hệ thống công nghệ thông tin hiện đại bậc nhất Ngành Ngân hàng, cùng tiềm lực tài chính mạnh mẽ, cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng phù hợp đáp ứng tối đa nhu cầu của Công ty THT và các khách hàng của Công ty với chất lượng tốt nhất, thời gian phục vụ nhanh nhất, chi phí cạnh tranh nhất.

Bày tỏ tin tưởng vào sự hợp tác giữa hai bên, ông Lee Kwon Sang – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty THT cho biết: Lễ ký kết hợp tác hôm nay là sự kiện đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hợp tác giữa VietinBank và Công ty THT. Được VietinBank cùng đồng hành phát triển, chúng tôi tin tưởng Dự án Starlake sẽ thành công trong thời gian tới thông qua việc ký kết bảo lãnh ngân hàng và hỗ trợ vay vốn cho khách mua nhà.

Ngoài việc tài trợ toàn diện nhu cầu vốn cho Dự án Starlake và cung cấp giải pháp tài chính, cho vay đối với khách hàng mua căn hộ Dự án, VietinBank cũng sẵn sàng cung cấp các dịch vụ ngân hàng tài chính sau khi Dự án đi vào hoạt động như: Đặt Phòng giao dịch, đặt máy ATM, các dịch vụ thanh toán thẻ, thu hộ tại các gian hàng, siêu thị, khu vui chơi có mặt bằng đặt tại khuôn viên Dự án khi Công ty TNHH Phát triển THT có nhu cầu.

Theo Tiến Lâm (Vietinbank.vn)