HOTLINE
1800.0003

 

EDUFIT KHỞI CÔNG DỰ ÁN TRƯỜNG PTLC GATEWAY

0 comments Big buildings March 3, 2020

EDUFIT KHỞI CÔNG DỰ ÁN TRƯỜNG PTLC GATEWAY: XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG – KHỞI TẠO GIÁ TRỊ MỚI TẠI KHU ĐÔ THỊ STARLAKE

 

Sáng ngày 19/02/2020, Tập đoàn Edufit đã chính thức làm lễ khởi công dự án xây dựng Trường Mầm non Sakura Montessori – Trường PTLC Gateway Tây Hồ Tây. Sự kiện là bước tiến quan trọng nhằm hiện thực hóa khát vọng của tập đoàn giáo dục Edufit, trở thành hệ thống giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, mang đến một nền giáo dục đẳng cấp quốc tế cho thế hệ trẻ Việt, giúp các bạn học sinh có thể sinh sống và làm việc ở bất kỳ đâu trên thế giới. Dự kiến, dự án sẽ được hoàn thành vào tháng 12/2020 và sẽ đón học sinh đến trường vào học kì 2 năm học 2020-2021.

 

 

Khởi tạo cộng đồng giá trị mới tại khu đô thị Starlake

 

Lễ khởi công được thực hiện trong không khí phấn khởi, hân hoan với sự tham gia của Chủ tịch phường Xuân Tảo bà Đỗ Thị Hương Chà; ông Hiroyuki Odera – Giám đốc dự án, Đại diện Chủ đầu tư Toshin; ông Kiều Trung Tiến – Hiệu trưởng trường PTLC Gateway Tây Hồ Tây; ông Trần Kim Long – Tổng giám đốc công ty Newtecons – Coteccons Group, ông Hoàng Thúc Hào – Chủ tịch Hội đồng quản trị Đơn vị Tư vấn Thiết kế 1+1>2 cùng đại diện ban phụ huynh và các đơn vị khác.

 

Edufit là tập đoàn giáo dục hàng đầu tại Việt Nam với Hệ thống Trường Mầm non Sakura Montessori và Hệ thống Trường Phổ thông Gateway. Trước đó, Edufit đã nhận khoản đầu tư 34 triệu USD cho dự án Sakura Montessori – Gateway Tây Hồ Tây từ Toshin Development Co., Ltd – nhà phát triển bất động sản thuộc tập đoàn Takashimaya, một trong những tập đoàn kinh doanh bách hoá thương mại hàng đầu Nhật Bản. Còn Newtecons, thành viên của Coteccons Group – đảm nhiệm vai trò chủ thầu của dự án cũng là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực xây lắp tại Việt Nam, đảm bảo về tiến độ cũng như chất lượng công trình.

 

Tại lễ khởi công dự án trường liên cấp Sakura Montessori – Gateway Tây Hồ Tây, đại diện tập đoàn Edufit, nhà đầu tư Toshin; nhà thầu Newtecons, các đối tác cũng như đại diện ban phụ huynh của trường đã chia sẻ những kỳ vọng về một ngôi trường mới với cơ sở vật chất hiện đại, an toàn, đạt chuẩn quốc tế, tạo cảm hứng cho các hoạt động đào tạo, trải nghiệm học tập. Cũng trong buổi lễ khởi công công trình, đối tác xây dựng cũng cam kết đảm bảo tiến độ song hành với chất lượng công trình, đặc biệt là yếu tố an toàn và về tổng thể, đáp ứng kỳ vọng của phụ huynh, học sinh và đối tác về một công trình trường học xứng tầm hiện đại bậc nhất Thủ đô.

 

 

Đại diện tập đoàn Toshin, Giám đốc dự án, ông Hiroyuki Odera nhấn mạnh: “Toshin mong muốn tạo ra một cộng đồng mới, phát triển hơn, đồng thời tạo ra những giá trị, tiện ích mới cho khu đô thị Tây Hồ Tây. Với việc xây dựng trường PTLC Gateway, chúng tôi đặc biệt đề cao tính an toàn, tiện ích cho học sinh, giáo viên, phụ huynh, nhân viên, những người sẽ sử dụng tiện ích của ngôi trường này. Chúng tôi hy vọng sẽ tạo nên một ngôi trường tốt nhất tại Hà Nội và Việt Nam.”

 

 

Sự hợp tác của Edufit và Newtecons cùng các tiêu chuẩn Nhật Bản được kỳ vọng sẽ khởi taọ những giá trị sống mới cho cộng đồng dân cư khu đô thị Tây Hồ Tây, cụ thể là mang lại một ngôi trường hiện đại, hoàn thiện các tiện ích đẳng cấp trong khu vực.

 

Trường học liên cấp xây dựng theo các tiêu chuẩn quốc tế

 

Dự án Trường Mầm non Sakura Montessori và Trường PTLC Gateway Tây Hồ Tây được xây dựng trên diện tích hơn 2 héc ta, nằm trên lô đất H3 – LC, khu vực trung tâm của đô thị Starlake. Tổng quy mô dự án bao gồm với 132 lớp học, hệ thống các phòng chức năng và tổ hợp tiện ích hiện đại, đẳng cấp dành riêng cho Học sinh và Phụ huynh từ mầm non đến THPT.

 

Trong đó, Sakura Montessori Tây Hồ Tây có diện tích 1800m2, bao gồm 10 phòng học Montessori tiêu chuẩn Quốc tế, phòng học Thể chất JACPA hiện đại, phòng học Âm nhạc trang bị đầy đủ trang thiết bị học tập để trẻ trải nghiệm các bộ môn năng khiếu và rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực.

 

Công trình được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng đến từ văn phòng thiết kế 1+1, đứng đầu là ông Hoàng Thúc Hào – kiến trúc sư Việt Nam đầu tiên nhận giải Vassilis Sgoutas Prize 2017, cũng là tác giả của hàng loạt các công trình xanh tại Việt Nam.

 

Lấy cảm hứng từ một hệ thống không gian liên hoàn và sự chuyển hóa nhuần nhuyễn, những khoảng không gian mở ngẫu nhiên cùng không gian tự nhiên xanh mát, kiến trúc công trình sẽ thiết lập một chuẩn mực khác biệt về môi trường giáo dục: hiện đại, xanh, ngập tràn những cảm xúc tươi mới cùng những trải nghiệm cân bằng, thư thái dành cho các em học sinh. Ngoài ra, điểm nhấn đặc biệt của trường là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, các phòng chức năng sẵn sàng cho các phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất, đảm bảo tối ưu việc lấy người học vào vị trí trung tâm.

 

 

Trường PTLC Gateway Tây Hồ Tây sở hữu 122 phòng học được thiết kế với tính linh hoạt, tương tác cao với hệ thống bảng thông minh Teacher Wall lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam để đem lại cho các con những trải nghiệm học tập tốt nhất.

 

Bể bơi Aqua-Tots có diện tích lên tới 1000 m2 với hệ thống nước lọc hiện đại, hệ thống gia nhiệt, hệ thống tráng nước nóng luôn duy trì ở nhiệt độ 28 đến 31 độ C… giúp học sinh có thể học bơi và thư giãn ở bất kỳ thời tiết nào theo chương trình Hoa Kỳ.

 

 

Hệ thống sân chơi đa dạng với diện tích hơn 12.500m2 bao gồm 2 sân bóng đá, 1 sân bóng rổ, 1 khu vui chơi liên hoàn và rất nhiều không gian đọc sách – học nhóm ngoài trời.

 

 

Nhà hát 1.000 chỗ cùng hệ thống máy quay, âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp sẽ là nơi để học sinh tự tin thể hiện tài năng và chào đón bạn bè quốc tế tới những lễ hội, sự kiện giao lưu nghệ thuật.

 

Studio với trường quay mini, phòng thu âm và trang thiết bị âm thanh hiện đại. Đây là nơi để học sinh thể hiện năng khiếu và cá tính của mình qua những thước phim, bản nhạc do chính tay các em thực hiện.

 

Xưởng sáng tạo có diện tích gần 400m2 với hàng loạt thiết bị hiện đại như máy gia công, máy in 3D… như 1 nhà máy sản xuất thu nhỏ biến mọi ý tưởng của học sinh thành hiện thực.

 

Khu vực vườn thực nghiệm trên tầng được thiết kế như một “cánh đồng thu nhỏ” sẽ là không gian để các con trải nghiệm, học cách trồng và thu hoạch các loại nông sản yêu thích, tìm hiểu và thực hành quan sát các loài thực vật…

 

 

Với tổ hợp tiện ích hiện đại, đến với Sakura Montessori – Gateway Tây Hồ Tây, học sinh sẽ có cơ hội trải nghiệm một mô hình học tập lý tưởng từ bậc học mầm non đến THPT với nhiều tiện ích đa dạng, hiện thực hóa những trải nghiệm giáo dục đẳng cấp quốc tế.

 

“Ngôi trường của những ước mơ” – Sakura Montessori – Gateway Tây Hồ Tây hứa hẹn sẽ là một trường học liên cấp hiện đại bậc nhất Việt Nam, đảm bảo chất lượng giảng dạy, môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp cho giáo viên, nhân viên và học sinh, hiện thực hóa khát vọng mang lại một nền giáo dục đổi mới, tin cậy để nâng tầm Việt Nam như mục tiêu của Hệ thống giáo dục Edufit.

 

Phối cảnh tuyệt đẹp của dự án trường học liên cấp Tây Hồ Tây đã sẵn sàng với video dưới đây:

 

Chờ đón Gateway Tây Hồ Tây năm học 2020-2021 from Gateway Interational School on Vimeo.