HOTLINE
1800.0003

 

Khu đô thị Starlake lần thứ 03 liên tiếp được vinh danh ‘dự án đáng sống năm 2023’

0 comments Big buildings September 26, 2023

“Dự án đáng sống” là giải thưởng uy tín do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức định kỳ hàng năm. Năm nay chương trình đã bước sang năm thứ 6 liên tiếp và nhận được nhiều lời khen cũng như đánh giá chất lượng từ các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cũng như thu hút được sự tham gia của rất nhiều Chủ đầu tư trên cả nước.

 

 

Là dự án được quy hoạch tổng thể chú trọng đến yếu tố cảnh quan, môi trường, mật độ cư dân thấp chỉ 16% và thiết kế chỉnh chu dựa trên kinh nghiệm và ý tưởng của công ty phát triển bất động sản danh tiếng đến từ Hàn Quốc – Công ty TNHH Phát triển THT, thuộc sở hữu của Tập đoàn Daewoo E&C Hàn Quốc, tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố kiến trúc xây dựng và yếu tố tôn trọng môi trường tự nhiên. Khu đô thị Starlake vinh dự nhận được giải thưởng “dự án đáng sống năm 2023” và giải thưởng “Dự án Xanh Tiêu biểu” Nhằm vinh danh các dự án nhà ở đô thị uy tín, hướng tới một cuộc sống chất lượng cho mọi cư dân.

 

 

Sự kiện do Cục Quản lý Nhà và Thị trường Bất động sản (Bộ Xây dựng) phối hợp với Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp (Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – VCCI) và các hiệp hội, doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực BĐS tổ chức.

 

Ông Phạm Tấn Công – Chủ tịch VCCI chia sẻ: Trong bức tranh tổng thể của thị trường BĐS, việc trao chứng nhận “Dự án đáng sống” sẽ tạo nên những nét vẽ chấm phá tươi sáng cho các không gian sống đô thị, góp phần truyền cảm hứng và định hướng phát triển đô thị văn minh, hiện đại tại Việt Nam.

 

“Các sản phẩm BĐS được tôn vinh là sự khuyến khích rất lớn để các doanh nghiệp chủ sở hữu phấn đấu tốt hơn trong những dự án sẽ được phát triển trong tương lai, qua đó đóng góp chung vào cải thiện chất lượng cuộc sống đô thị”, ông Công cho biết.

 

Vượt qua hàng trăm dự án, Khu đô thị Starlake của chủ đầu tư THT đã vinh dự lần thứ 3 liên tiếp được xướng tên ở hạng mục “Dự án đáng sống năm 2023” và “Dự án xanh tiêu biểu 2023”. Cùng với đó, Chủ đầu tư THT cũng được trao chứng nhận là “nhà đầu tư phát triển tiêu biểu”.

 

 

Giải thưởng là minh chứng khẳng định Khu đô thị Starlake là chốn an cư lý tưởng, mang đến những trải nghiệm sống đích thực, tiếp tục khẳng định uy tín, nỗ lực của chủ đầu tư THT trong việc kiến tạo nên một khu đô thị mới hiện đại, văn minh, mang tầm cỡ quốc tế và luôn là một trong những nơi đáng sống nhất khu vực.

 

Dự án Khu đô thị Starlake cách trung tâm thành phố Hà Nội 5km và cách sân bay quốc tế Nội Bài 14km theo đường cao tốc Nhật Tân – Nội Bài, giao thông rất thuận tiện tới các khu vực hành chính của Hà Nội. Hơn nữa, Starlake xếp trên trục chính đi khu công nghiệp Toyota, Honda, Panasonic, Yamaha, Canon, Samsung Bắc Ninh nên đã được nhiều chuyên gia nước ngoài ở Hàn Quốc, Nhật Bản chọn mua nhà và sống tại đây.

 

 

Hơn nữa dự án có vị trí đắc địa về phong thủy của Hà Nội – Starlake nằm trên trục Hồ Tây – Ba Vì – trục tâm linh của Hà Nội, được bao bọc và bảo vệ bởi hai mạch núi lớn là Tam Đảo (phía Đông) và Ba Vì (phía Tây). Do đó, rất nhiều người trong giới nghệ sĩ và giới thượng lưu đã chọn Starlake là nơi an cư.

 

Starlake từ lâu được khách hàng và các chuyên gia đánh giá cao ở về không gian sống và các dịch vụ đẳng cấp. Cư dân với các nhóm tuổi tại Starlake đều có thể tìm được loại hình giải trí, thư giãn phù hợp với rất nhiều tiện ích như bể bơi bốn mùa ngoài trời, phòng gym, sân tennis, sân bóng rổ, phòng tập golf có màn hình 3D, khu vực tiếp khách chung, khu BBQ, phòng cộng đồng…

 

Không chỉ dừng tại đó, ngay trong Khu đô thị còn có rất nhiều đối tác thứ cấp nổi tiếng toàn cầu như: CJ Group, SNS International, R&D Samsung, Emart, Landmark 55, Dewey International School, Toshin Development… Các đối tác này đều nằm trong giai đoạn 2 của dự án Starlake và đang được xây dựng hoàn thiện nhanh chóng.