HOTLINE
1800.0003

 

Starlake Hà Nội: Cơ hội sinh lời đối với nhà đầu tư

0 comments Big buildings October 24, 2018

Sở hữu vị trí đẹp ngay giữa trung tâm Hà Nội, chỉ cách Hồ Tây 10 phút đi bộ, Khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây (với quy mô 186.3ha, trong đó 84% diện tích dành cho khuôn viên cây xanh, hồ nước và công trình công cộng) được các chuyên gia đánh giá là một trong số ít dự án có tiềm năng sinh lời cao và không gian sống lý tưởng mang đến cuộc sống thịnh vượng cho cư dân.

 

Tối ưu thiết kế theo phong cách Hàn Quốc

 

Thấu hiểu rằng sự thành công bền vững của doanh nghiệp không bao giờ có thể tách rời giá trị và lợi ích của cộng đồng, Daewoo E&C – chủ đầu tư của dự án , thông qua Công ty TNHH Phát triển THT đã kiên nhẫn dành gần mười năm cho việc giải phóng mặt bằng, quy hoạch và thiết kế. Theo đó, Starlake hướng đến việc trở thành một khu đô thị thực sự đáng sống đối với mỗi cư dân. Cụ thể, Starlake chỉ dành 16% trong tổng diện tích 183,6 ha đất dự án cho nhà ở thương mại, phần còn lại sẽ được sử dụng cho việc tạo dựng hệ thống tiện ích phụ trợ để tạo nên lối sống tiện nghi cao cấp cho cư dân.

 

Sau giai đoạn 1 bán thành công 364 căn biệt thự đơn lập, song lập, liền kề có diện tích từ 132 – 400m2 quanh hồ điều hòa rộng 6,3 ha, chủ đầu tư tiếp tục triển khai xây dựng Tổ hợp chung cư cao cấp Starlake và hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, giúp cư dân cơ hội trải nghiệm cuộc sống thượng lưu của 1 siêu dự án cao cấp bậc nhất giữa lòng đô thị.

 

Dự án gồm 3 Tòa tháp cao 24 tầng, với 603 căn hộ cao cấp từ 2 đến 4 phòng ngủ, có diện tích thông thủy từ 91,25m2 đến 154,54m2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hàn Quốc tối ưu ánh sáng và đối lưu gió. Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế nổi tiếng Hàn Quốc kết hợp với văn hóa Việt Nam, Tổ hợp chung cư cao cấp Starlake mang đến không gian sống hiện đại, xen lẫn sự yên bình của thiên nhiên giữa lòng Hà Nội.

 


Các căn hộ cao cấp tại Starlake Tây Hồ Tây được thiết kế tối ưu ánh sáng và trang bị nội thất tiêu chuẩn quốc tế.

 

Kể từ khi chính thức mở bán đến nay, chung cư cao cấp Starlake đã thu hút sự quan tâm của khách hàng do sự khác biệt rất lớn với các chung cư trên thị trường hiện nay và thiết kế mang đậm phong cách Hàn Quốc.

 

Các căn hộ được chủ đầu tư trang bị nội thất sang trọng với phong cách điển hình Hàn Quốc, có thể ở ngay hoặc sẵn sàng cho người nước ngoài thuê để mang lại giá trị đầu tư cao. Không gian các căn hộ được thiết kế theo chuẩn LDK từ Hàn Quốc (liên thông phòng khách – phòng ăn – bếp), tạo không khí sum vầy ấm cúng cho gia đình.

 

Đặc biệt để phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm tại Hà Nội, chiều cao trần căn hộ được chủ đầu tư thiết kế từ 2,7 đến 2,9m, cao hơn so với các chung cư đang bán trên thị trường hiện nay. Chủ đầu tư cũng trang bị hệ thống điều hòa không khí hai chiều (không bụi, tiếng ồn và dễ bảo trì ống dẫn); cửa sổ khung PVC cách nhiệt tiết kiệm năng lượng; nội thất (tủ giày, tủ phấn, bàn trang điểm, kho, lưới côn trùng, giàn phơi thông minh…).

 

Thế giới tiện ích “trong lòng bàn tay”

 

Khu đô thị Starlake được chủ đầu tư xây dựng thế giới tiện ích giúp cư dân tận hưởng tiện nghi “trong lòng bàn tay”. Trong đó, Tổ hợp chung cư cao cấp Starlake cũng được ví như một chốn nghỉ ngơi yên bình dành cho cư dân với mật độ xây dựng rất thấp, chỉ chiếm 31,2% trong khuôn viên 2,5ha.

 


Không gian thư giãn bên bể bơi bốn mùa ngoài trời.

 

Đời sống nghỉ dưỡng cao cấp của Starlake được khắc họa bởi ba yếu tố: Những khách sạn đẳng cấp quốc tế; những trung tâm thương mại phồn hoa tấp nập; và không gian xanh phủ khắp của khu vực. Những đối tác đẳng cấp hàng đầu trên thế giới đã cam kết cùng chung tay với Daewoo E&C và THT để biến Starlake thành một thiên đường nghỉ dưỡng bao gồm nhưng không giới hạn bởi: Emart – chuỗi bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc; Tập đoàn giải trí nức danh CJ; và nhà phát triển bất động sản uy tín SE&C…

 

Đời sống làm việc chuyên nghiệp được lột tả thông qua sự xuất hiện của những tòa nhà văn phòng với hệ thống công nghệ thông tin tối tân nhằm mục đích biến nơi đây thành trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại quốc tế trong tương lai. Với việc 08 Bộ của Chính phủ dự định sẽ đặt trụ sở ngay trong Starlake cộng thêm vị trí địa lý thuận lợi (gần khu ngoại giao đoàn với 14 đại sứ quán, gần sân bay và được bao bọc bởi những tuyến giao thông huyết mạch), tham vọng đó của chủ đầu tư là hoàn toàn khả thi. Đặc biệt, đời sống tri thức và giáo dục của Starlake được chủ đầu tư dành rất nhiều sự quan tâm với sự xuất hiện của Trường Phổ thông Liên cấp Quốc tế Gateway và một số ngôi trường quốc tế danh tiếng khác chỉ trong tương lai không xa.

 

Với uy tín, năng lực và kinh nghiệm của mình, Daewoo E&C đã hoàn tất việc xây dựng phần móng của công trình theo đúng tiến độ. Tiếp đến, tầng hầm và khối đế của ba tòa chung cư sẽ được triển khai thi công và căn hộ dự kiến sẽ được giao cho quý cư dân vào 30 tháng 10 năm 2020.