HOTLINE
1800.0003

 

Bất động sản Hà Nội nửa cuối năm 2020: thời điểm vàng để “xuống tiền”

0 comments Big buildings January 9, 2021

Sau một quý II đầy biến động với lệnh cách ly toàn xã hội cùng giai đoạn bình thường mới kéo dài, giới chuyên gia địa ốc cho rằng nhà đầu tư dài hạn và người mua ở thực hoàn toàn có thể “xuống tiền” đối với những dự án uy tín.

 

 

Báo cáo thị trường bất động sản quý II/2020 của Batdongsan.com.vn cho thấy, sự khôi phục của thị trường bất động sản Hà Nội đang có dấu hiệu tăng trưởng mạnh trở lại trong quý vừa qua. Điều này được cho là nhờ một phần lớn vào khả năng kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh tại Hà Nội. Nhờ vậy, ở thời điểm hiện tại, thị trường bất động sản cũng đã và đang “nóng” trở lại khi nguồn cung trên đà khôi phục nhanh sau một thời gian dài im ắng, song song với việc lượng người quan tâm tìm kiếm bất động sản cũng gia tăng đáng kể.

 

Bối cảnh dịch bệnh cũng khiến thói quen và hành vi mua nhà tại Hà Nội thay đổi đáng kể. Bên cạnh việc chú trọng đến môi trường sống, cư dân thủ đô có xu hướng tìm kiếm và nhu cầu an cư tại những khu đô thị cao cấp với vị trí trung tâm, hạ tầng đồng bộ, quy hoạch thông minh, thiết kế hiện đại và không gian sống xanh. “Dựa vào nguồn cầu của thị trường cùng tâm lý mua nhà của người dân, nhiều chủ đầu tư lớn – bên cạnh việc cung cấp một dự án với chất lượng sống tốt, đã quyết định gia tăng thêm các gói khuyến mại để hỗ trợ khách hàng. Đơn cử như dự án Starlake là một ví dụ”, vị chuyên gia nhận định.

 

 

Theo đó, dự án chung cư cao cấp H9 Starlake do Tập đoàn Daewoo E&C – đơn vị hàng đầu trong ngành địa ốc Hàn Quốc đầu tư và xây dựng hiện có chính sách đầy ưu đãi với chiết khấu hấp dẫn lên tới 9% cho khách hàng đã thanh toán đầy đủ 95% giá trị căn hộ và nhận nhà đúng hạn; hoặc hỗ trợ khách hàng gói lãi vay ngân hàng lãi suất 0% trong vòng 18 tháng.

 

Dự án cũng được đánh giá là một trong những khu đô thị hiếm hoi tại khu vực Tây Hồ Tây vừa tọa lạc tại vị trí đắc địa, lại vừa sở hữu một quy hoạch, thiết kế, không gian và môi trường sống xanh đáng mơ ước. Lấy cảm hứng từ hơi thở cuộc sống hiện đại Hàn Quốc, hài hòa cùng nét tinh hoa của văn hóa Việt, nơi đây được quy hoạch và thiết kế bài bản để mang đến cho cư dân trải nghiệm sống tiện nghi.

 

 

Tại những căn hộ cao cấp Starlake, không khó để khách hàng có thể cảm nhận được sự khác biệt đến từ từng chi tiết nhỏ thông qua phong cách thiết kế LDK sang trọng của phòng ngủ; lối sắp xếp đa dạng phòng tiện ích trên một mặt sàn; chiều cao trần lý tưởng lên tới 2,7 – 2,9 m; hệ thống điều hòa không khí hai chiều lọc vi bụi; cửa sổ khung PVC có khả năng chống biến dạng do chênh lệch nhiệt độ hay mặt sàn với độ dày lên tới 240mm giúp hạn chế tiếng ồn giữa các tầng…

 

Không chỉ vậy, dự án Starlake cũng sở hữu một hệ tiện ích toàn diện bao gồm bể bơi ngoài trời, sân tập golf trong nhà, phòng tập gym & fitness, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, sân tennis, bóng đá, bóng rổ, trượt patin, yoga ngoài trời, …

 

 

Theo đánh giá của VNDIRECT, thị trường bất động sản sẽ hồi phục mạnh mẽ từ quý IV/2020 nhờ sự thúc đẩy trong đầu tư công, đặc biệt là phát triển cơ cở hạ tầng. So với cùng kỳ năm ngoái, hay thậm chí là tương lai – quý I năm 2021, thời điểm này là khoảng thời gian lý tưởng hơn cả mà nhóm khách hàng mua ở thực không nên bỏ lỡ. Do vậy, những dự án có chính sách bán hàng hấp dẫn đi cùng chất lượng xây dựng, quy hoạch tốt như Chung cư H9 Starlake được các chuyên gia đánh giá sẽ là một lựa chọn đáng “xuống tiền” cho cả hai nhóm khách hàng đầu tư và ở thực.