HOTLINE
1800.0003

 

Lễ hội văn hóa, ẩm thực Việt – Hàn 2018 tổ chức tại Starlake

0 comments Big buildings November 30, 2018

Từ ngày 30/11 – 02/12, Lễ hội văn hóa và ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc sẽ được tổ chức tại Starlake Hà Nội, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dân Thủ đô và du khách tham quan.

 

 

Đây là sự kiện thường niên nhằm tăng cường mối quan hệ hữu nghị giữa 2 nước Việt Nam – Hàn Quốc thông qua hoạt động giao lưu, quảng bá văn hóa và ẩm thực do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, UBND Tp Hà Nội, Bộ VHTTDL cùng các doanh nghiệp tiêu biểu tại Hàn Quốc phối hợp tổ chức.

 

Lễ hội văn hóa và ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc 2018 là năm thứ 10 được tổ chức. Lễ hội lần thứ 10 có quy mô ngân sách tăng gấp 7 lần so với lễ hội lần thứ nhất. Sẽ có hơn 100 gian hàng ẩm thực của cả Việt Nam và Hàn Quốc để giới thiệu đến du khách các món ăn tiêu biểu nhất của cả hai đất nước. Nhiều năm qua, lễ hội đã trở thành một trong những sự kiện được biết đến rộng rãi và được giới trẻ chờ đợi nhất tại Hà Nội.

 

Lễ hội năm nay còn có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc và Việt Nam bao gồm nghệ sĩ Haha, Skull, ca sĩ ballad nữ Byul, ca sĩ nhạc R&B Jeebanoff, ca sĩ nhạc Hip Hop Zizo, ca sĩ nhạc Reggae M.Tyson, ca sĩ nhạc Trot – dòng nhạc Pop Hàn Quốc Maasung… Đại diện nghệ sĩ Việt Nam tham gia chương trình là ca sĩ NIT, dù là gương mặt mới nhưng đã có kinh nghiệm tham gia biểu diễn tại nhiều sự kiện của 2 nước Việt – Hàn.

? Thời gian: 30/11- 02/12/2018
? Địa điểm: Lake Park, Khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
? Vị trí trên Google Map: https://goo.gl/maps/21QGYyEvv592
? Thông tin chi tiết: https://www.ticketgo.vn/event/le-hoi-van-hoa-am-thuc-viet-nam-han-quoc
? Facebook: https://www.facebook.com/starlake.daewooenc/

‼️ Vào cửa miễn phí ‼️