HOTLINE
1800.0003

 

Những khoảnh khắc đẹp trong Lễ Hội Văn Hóa & Ẩm Thực Việt Nam – Hàn Quốc 2018

0 comments Big buildings December 3, 2018

Lễ hội văn hóa và ẩm thực Việt Nam Hàn Quốc 2018 đã chính thức khép lại hôm qua chủ nhật ngày 02.12.2018 sau 03 ngày lễ hội với nhiều gian hàng trưng bày ẩm thực đặc sắc, phong phú đến từ Hàn Quốc & Việt Nam cùng những màn biểu diễn sôi động trên sân khấu.

 

Lễ hội năm nay có sự tham gia của rất nhiều gian hàng ẩm thực, mang tới cho du khách cơ hội được thưởng thức các món ăn đặc sản, truyền thống từ hai quốc gia Hàn Quốc & Việt Nam. Phù hợp với khẩu vị của mọi người, từ các nhóm bạn trẻ cho tới các gia đình đưa các bé đi chơi, lễ hội đã hút hàng ngàn người đổ về chỉ trong vòng 03 ngày cuối tuần vừa qua.

 

 

Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc trên sân khấu, tham gia các trò chơi bốc thăm may mắn trúng thưởng tại các gian hàng, hòa nhập trong không khí sôi động của lễ hội…

 

 

Trước đó nghệ sĩ HAHA – diễn viên show truyền hình thực tế Running Man và các diễn viên khách mời của sự kiện khác đã tới thăm và có buổi phỏng vấn với đài truyền hình VTV tại showroom Starlake Gallery.