HOTLINE
1800.0003

 

“Cái bắt tay” với Toshin Development – “ông lớn” Nhật Bản nổi danh về quản trị chuỗi trung tâm mua sắm

0 comments Big buildings June 25, 2019

Ngày 31/05/2019 vừa qua, Toshin Development và THT Development đã có “cái bắt tay” tại nhà mẫu Starlake Gallery để hợp tác cùng phát triển một trung tâm thương mại, văn hoá đậm chất Nhật Bản rộng tới 1.7 ha ngay tại lô đất C1CC1 thuộc dự án Starlake Tây Hồ Tây. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm vui chơi, mua sắm mới theo chuẩn phong cách và dịch vụ Nhật Bản như Takashimaya, là nơi không thể bỏ lỡ của người dân thủ đô trong tương lai.

 

Sự kết hợp này tuy bất ngờ nhưng không khiến giới địa ốc hoài nghi mà ngược lại, rất hài lòng và đặt niềm tin về quy mô và sự thành công của nó.

 

 

Toshin Development Co., LTD, nhà phát triển nổi tiếng trong giới địa ốc được thành lập vào cuối năm 1963 bởi Tập đoàn Takashimaya – một trong những cửa hàng bách hóa hàng đầu của Nhật Bản. Là một trong những nhà đầu tư nổi tiếng tại Nhật Bản, Toshin Development đã có kinh nghiệm trong việc phát triển, đầu tư các trung tâm thương mại phức hợp với quy mô lớn và vốn điều lệ lên tới 2,14 tỷ yên.

 

Sở hữu hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản, Toshin Development đã được biết đến rộng rãi với tư cách là nhà đầu tư uy tín của các dự án xây dựng trung tâm mua sắm. Các công trình của Toshin Development gây ấn tượng không chỉ bởi chất lượng cao (tiêu chuẩn Nhật Bản) mà còn bởi sự quản trị chặt chẽ trong ngành bán lẻ (tổ hợp người thuê, dịch vụ, tổ chức vận hành…)

 

 

Bằng tầm nhìn, kinh nghiệm, tâm huyết và triết lí doanh nghiệp “luôn luôn vì khách hàng” được vun đắp qua hơn nửa thế kỷ, tầm ảnh hưởng và quy mô hoạt động của Toshin Development đã vượt khỏi biên giới Nhật Bản để phát triển mạnh mẽ ra năm châu với mạng lưới công ty toàn cầu. Tại Việt Nam, trụ sở của đơn vị xây dựng nổi tiếng xứ Phù Tang này đã được thành lập và đặt tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2008.

 

Với nguyên tắc “hợp tác thịnh vượng cùng tồn tại, tin tưởng lẫn nhau và tôn trọng quyền tự chủ” cùng mục tiêu trở thành một phần không thể thiếu trong mọi cộng đồng cư dân, Toshin Development luôn được giới chuyên môn đánh giá là một đơn vị chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng mọi mong đợi của khách hàng trong khi vẫn duy trì sự chung sống hài hòa với cộng đồng địa phương.