HOTLINE
1800.0003

 

Đường Nguyễn Văn Huyên chính thức thông xe đoạn qua khu đô thị Starlake

0 comments Big buildings October 8, 2019

Vào sáng nay, ngày 08.10.2019, dự án đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài chạy qua các phường Nghĩa Đô (Cầu Giấy), Xuân La (Tây Hồ) và Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm) do Ban Quản lý Đầu tư và Xây dựng Khu đô thị mới Hà Nội làm chủ đầu tư với tổng kinh phí gần 39 tỷ đồng đã thông đường cho các phương tiện lưu thông.

 

 

Việc thông tuyến đường 8 làn kéo dài Nguyễn Văn Huyên theo chủ trương của thành phố Hà Nội được kỳ vọng sẽ trở thành “chìa khóa” giúp tháo gỡ trọn vẹn “bài toán tắc đường” hóc búa bấy lâu tại khu vực Cầu Giấy, Tây Hồ và Bắc Từ Liêm.

 

Tuyến đường có chiều dài gần 2,9 km, điểm đầu nối với đường Cầu Giấy, điểm cuối nối với đường Đỗ Nhuận (phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm). Trước đó năm 2015, đoạn đường từ Cầu Giấy đến Nguyễn Khánh Toàn dài hơn 560 m có tổng mức đầu tư hơn 969 tỷ đồng đã được thông xe; đến năm 2018, đoạn nội khu đô thị Tây Hồ Tây đến đường Đỗ Nhuận dài khoảng 1,7 km cũng đã được hoàn thiện.

 

Cuối tháng 6 vừa qua, đoạn đường có độ dài hơn 627m: điểm đầu giao với đường Hoàng Quốc Việt, điểm cuối giao với đường 40m thuộc khu đô thị Tây Hồ Tây cũng chính thức được thông xe sau bốn năm thi công. Và bây giờ, đầu tháng 10/2019, phần còn lại của tuyến đường kéo dài đi qua khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây cũng đã thông đường, điều này sẽ trực tiếp hỗ trợ giải quyết tình trạng ách tắc giao thông tại ba khu vực trọng điểm: Cầu Giấy, Tây Hồ và Bắc Từ Liêm, giúp việc đi lại của thủ đô nói chung và người dân của khu vực này nói riêng trở nên hanh thông, thuận lợi, nhất là trong các khung giờ cao điểm.