HOTLINE
1800.0003

 

STARLAKE – KHU ĐÔ THỊ ĐÁNG SỐNG 2021

0 comments Big buildings July 19, 2021

Chiều 16/7 vừa qua, Khu đô thị Starlake tự hào là 1 trong 23 dự án được vinh danh tại lễ Trao chứng nhận Dự án đáng sống 2021 trong khuôn khổ Diễn đàn Bất động sản 2021: Động lực mới cho thị trường do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng với sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Bất Động Sản. Đây là năm thứ 4 liên tiếp chương trình được tổ chức.

 

 

Tại chương trình năm nay, Starlake đã vượt qua gần 200 dự án cùng tham dự, qua 9 bước thẩm định khắt khe bởi Hội đồng cố vấn chuyên môn của Chương trình cùng hàng ngàn lượt bình chọn online. Kết quả bình chọn không chỉ là minh chứng cho chất lượng xây dựng và năng lực phát triển của chủ đầu tư, mà qua đó còn khẳng định được tình cảm, niềm tin của độc giả nói chung và các khách hàng đã mua nhà tại dự án nói riêng.

 

Chương trình “Dự án đáng sống” là một trong những công cụ hữu hiệu giúp thị trường sàng lọc được những chủ đầu tư uy tín, những sản phẩm ưu việt đáng để đầu tư, nhất là vào thời điểm các nhà đầu tư, khách hàng cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm đầu tư như hiện nay. Một trong những tiêu chí được khách hàng chú trọng là uy tín, thương hiệu của các nhà phát triển, yếu tố pháp lý của các dự án và những dự án đã có nguồn cung sản phẩm thực tế.

 

 

Ông Cho Sung Jin – Tổng giám đốc Công ty TNHH Phát triển THT – Chủ đầu tư dự án Khu đô thị Starlake chia sẻ: “Đây là giải thưởng có ý nghĩa lớn đối với THT, tạo nguồn động lực mạnh mẽ giúp chủ đầu tư nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện Starlake là nơi an cư lý tưởng giữa trung tâm hành chính mới của Hà Nội”.

 

Dự án Khu đô thị Starlake cách trung tâm thành phố Hà Nội 5km và cách sân bay quốc tế Nội Bài 14km theo đường cao tốc Nhật Tân – Nội Bài, giao thông rất thuận tiện tới các khu vực hành chính của Hà Nội. Hơn nữa, Starlake xếp trên trục chính đi khu công nghiệp Toyota, Honda, Panasonic, Yamaha, Canon, Samsung Bắc Ninh nên đã được nhiều chuyên gia nước ngoài ở Hàn Quốc, Nhật Bản chọn mua nhà và sống tại đây.

 

 

Hơn nữa dự án có vị trí đắc địa về phong thủy của Hà Nội – Starlake nằm trên trục Hồ Tây – Ba Vì – trục tâm linh của Hà Nội, được bao bọc và bảo vệ bởi hai mạch núi lớn là Tam Đảo (phía Đông) và Ba Vì (phía Tây). Do đó, rất nhiều người trong giới nghệ sĩ và giới thượng lưu đã chọn Starlake là nơi an cư.

 

Starlake từ lâu được khách hàng và các chuyên gia đánh giá cao ở về không gian sống và các dịch vụ đẳng cấp. Cư dân với các nhóm tuổi tại Starlake đều có thể tìm được loại hình giải trí, thư giãn phù hợp với rất nhiều tiện ích như bể bơi bốn mùa ngoài trời, phòng gym, sân tennis, sân bóng rổ, phòng tập golf có màn hình 3D, khu vực tiếp khách chung, khu BBQ, phòng cộng đồng…

 

Không chỉ dừng tại đó, ngay trong Khu đô thị còn có rất nhiều đối tác thứ cấp nổi tiếng toàn cầu như: CJ Group, SNS International, R&D Samsung, Emart, Landmark 55, Dewey International School, Toshin Development… Các đối tác này đều nằm trong giai đoạn 2 của dự án Starlake và đang được xây dựng hoàn thiện nhanh chóng.

 

Còn rất nhiều yếu tố khác giúp Starlake trở thành “Dự án đáng sống 2021” mà chỉ có những cư dân sống tại đây mới có thể cảm nhận được. Trong tương lai, Starlake chắc chắn sẽ là khu đô thị mới hiện đại, văn minh, mang tầm cỡ quốc tế và luôn là nơi đáng sống nhất khu vực.