HOTLINE
1800.0003

 

Starlake treo lá cờ cực lớn 200m2 cổ vũ và đồng hành cùng U23 Việt Nam

0 comments Big buildings January 23, 2018

Sau chiến thắng đầy thuyết phục của đội tuyển U23 Việt Nam trước Iraq ở tứ kết tối 20-1, mạng xã hội ngập tràn những lời chúc mừng thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

 

Chiến thắng đầy bất ngờ này này đã mang lại niềm hạnh phúc vỡ òa cho người yêu bóng đá và ghi dấu mốc lịch sử cho nền bóng đá Việt Nam, lần đầu tiên Việt Nam đi sâu như thế trong một giải bóng đá tầm châu lục. Đồng thời, Việt Nam cũng là đại diện Đông Nam Á duy nhất lọt sâu đến như vậy. Đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam tại bán kết sẽ là U23 Qatar vào lúc 15h chiều nay.

 

Hòa chung trong không khí vui mừng này, ban lãnh đạo THT – Chủ đầu tư dự án Khu đô thị Starlake cũng bày tỏ cảm xúc của mình bằng ý tưởng tạo ra một lá cờ cực lớn với kích thước lên đến 200m2 cổ vũ và đồng hành cùng đội tuyển U23 Việt Nam.

 

Ông Chun Dae Am – Tổng Giám đốc công ty THT chia sẻ: “Đi đến trận bán kết đã là một thành công rất lớn của thầy trò HLV Park Hang Seo, tuy nhiên là người Hàn Quốc tôi cũng rất mong muốn U23 Việt Nam sẽ được đá trận cuối cùng của giải cùng đội tuyển U23 Hàn Quốc trong trận chung kết”.