HOTLINE
1800.0003

 

Tổ hợp chung cư cao cấp Starlake bàn giao những căn hộ đầu tiên

0 comments Big buildings January 9, 2021

Giữ đúng cam kết về tiến độ thi công, Tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp Starlake Tây Hồ Tây do chủ đầu tư Công ty TNHH Phát triển THT đã tiến hành bàn giao những căn hộ đầu tiên.

 

Giữ đúng cam kết về tiến độ

 

Từ đầu tháng 11/2020, Công ty TNHH Phát triển THT, chủ đầu tư khu đô thị Starlake đã tổ chức bàn giao và trao chìa khóa cho những cư dân đầu tiên theo đúng tiến độ cam kết. Đến thời điểm hiện tại, một tháng sau khi tiến hàng công tác bàn giao, đã có gần 400 hộ gia đình nhận nhà trong đó nhiều hộ gia đình đã chuyển đồ đạc về sinh sống, còn một số khác đang tiến hành thuê đơn vị thiết kế nội thất để có thể sớm hoàn thiện và chuyển về trước Tết Nguyên đán 2021.

 

Chị Phạm Hồng Minh không khỏi phấn khởi xen lẫn vui mừng khi đến nhận bàn giao nhà: “Tôi chọn Starlake để đầu tư vì hạ tầng giao thông xung quanh đây rất thuận tiện, nhiều cơ quan bộ ngành và đại sứ quán các nước sẽ chuyển về đây. Ngoài ra còn có rất nhiều khu công nghiệp trên dọc tuyến đường vành đai 2 và 3, do vậy có nhiều kỹ sư, chuyên gia nước ngoài đến thuê nhà. Khi đến nhận bàn giao, tôi thấy chất lượng cũng như tiến độ xây dựng, cảnh quan đúng theo cam kết và hoàn thiện nhanh chóng”.

 

Cùng chung tâm trạng với chị Minh, anh Nguyễn Quang Việt hào hứng đi kiểm tra từng chi tiết bàn giao trong nhà, phòng này sẽ để làm gì, góc này sẽ đặt cây gì, trang trí ra sao. Theo anh Việt, không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh, nhiều chỗ vui chơi cho con trẻ, tiện ích ngay nội khu khiến gia đình anh hài lòng khi lựa chọn Starlake làm tổ ấm cho gia đình mình.

 

 

Với mong muốn bảo đảm công tác vận hành quản lý ngay sau bàn giao, Chủ đầu tư THT đã lựa chọn CBRE Việt Nam (Công ty mẹ là một trong những công ty đầu tư và dịch vụ bất động sản thương mại lớn nhất thế giới của Mỹ) sẽ đảm nhận trách nhiệm vận hành và quản lý dự án tổ hợp chung cư H9CT1 Starlake. Bà Đặng Phương Hằng, Tổng Giám đốc CBRE Việt Nam cho biết sẽ thực hiện nghiêm túc các công tác quản lý an toàn PCCC, kỹ thuật, an ninh, vệ sinh, quản lý bảo trì và giám sát các nhà thầu dịch vụ theo chương trình quản lý, quản lý tại chỗ, công cụ báo cáo toàn diện và các biện pháp quản lý chi phí hiệu quả.

 

Có thể thấy, việc giữ đúng cam kết tiến độ thi công và lựa chọn đơn vị quản lý lớn có uy tín đã giúp chủ đầu tư THT không chỉ củng cố niềm tin nơi những cư dân đầu tiên của tổ hợp khu căn hộ Starlake, mà còn giúp các khách hàng tương lai càng thêm an tâm khi lựa chọn mua nhà tại đây. Với những lợi thế đặc biệt nổi trội trong thị trường bất động sản cao cấp, Starlake thực sự là lựa chọn lý tưởng để an cư và đầu tư kinh doanh.

 

 

Xu hướng mua nhà nào đang lên ngôi?

 

Trước bối cảnh thị trường địa ốc cuối năm ngày một phục hồi và phát triển mạnh mẽ, nhu cầu mua bất động sản để ở hay đầu tư của người dân cũng tăng cao, đặc biệt là nhu cầu mua những căn hộ có khả năng bàn giao ngay nhờ đảm bảo chất lượng thực tế và tính pháp lý.

 

“Trong bối cảnh thị trường với nhiều dự án còn chậm tiến độ do khủng hoảng kinh tế hậu Covid-19, người ta quan tâm rất nhiều đến cam kết và tiến độ bàn giao của chủ đầu tư. Đây cũng chính là lý do mà các dự án có chất lượng quy hoạch, thi công, tiến độ tốt, cam kết bàn giao sớm và rõ ràng luôn “đắt hàng”. Tổ hợp chung cư cao cấp H9CT1 Starlake của Chủ đầu tư THT là một ví dụ”, một chuyên gia bất động sản nhận định.

 

 

Không chỉ vậy, với mật độ xây dựng chỉ 31% cùng thiết kế mang phong cách Hàn Quốc ấn tượng, Tổ hợp Chung cư cao cấp H9CT1 Starlake còn tạo lập được một môi trường, không gian sống xanh, giúp các cư dân tương lai có những trải nghiệm sống khác biệt, phong cách sống tiện nghi tựa như những khu đô thị đẳng cấp trên thế giới.

 

Đặc biệt, ngoài cơ sở vật chất, hạ tầng ưu việt, H9CT1 Starlake còn sở hữu một chính sách bán hàng với chiết khấu hấp dẫn lên tới 9% cho khách hàng đã thanh toán đầy đủ 95% giá trị căn hộ và nhận nhà đúng hạn; hỗ trợ lãi vay ngân hàng lãi suất 0% trong vòng 18 tháng, đồng thời tặng tới 5 năm phí quản lý dịch vụ tính từ ngày bàn giao chung cư và gói nội thất lên tới 60 triệu đồng.

 

Bất động sản cuối năm 2020 đã phục hồi và đang phát triển trở lại. Đây chính là một cơ hội đầu tư bất động sản không thể bỏ qua cho khách hàng sau nhiều tháng “ẩn mình” vì Covid-19. Trong đó, những dự án với vị trí đẹp, quy hoạch thông minh cùng tiện ích toàn diện như H9CT1 Starlake hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu thúc đẩy quyết định “xuống tiền” của khách hàng.